วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 276

เรียนไดอารี่

ใช่นี่เป็นปีที่ดี

โฆษณา

เมื่อฉันคิดถึงที่ฉันเริ่มต้น – ฉันเป็นคนที่กระพริบกระพริบของฉันสำหรับน้ำเกรวี่บนถนนหมายถึง Mill Valley – ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันมาไกลแค่ไหน

ฉันรู้สึกโชคดีมาก แมวจำนวนมากไม่มีสิ่งที่ดีนี้ ฉันมีหลังคาอยู่เหนือหัวของฉันผู้ช่วยสัตว์เลี้ยงปานกลางตู้เก็บของด้วยน้ำเกรวี่และแฟน ๆ ที่น่ารักนับล้าน

Tabby สามารถขออะไรได้อีก

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อย่างมืออาชีพฉันบรรลุเป้าหมายส่วนใหญ่ของฉัน ฉันเพิ่มแสตมป์เพิ่มเติมให้กับหนังสือเดินทางของฉันขยายอาณาจักรระดับโลกของฉันและทำงานกับแคมเปญการสร้างแบบจำลองคิตตี้ที่ยอดเยี่ยมหลายร้อยรายการ

นี่คือบางส่วนของคนที่น่าจดจำมากขึ้นที่นึกถึง …

ใครคือแท็บแมว ประมาณหกปีที่แล้วฉันเป็นเพื่อนกับแมวตาข่ายลายหมัดหมัดที่มีหนอนที่ไม่ดี ฉันเห็นว่าเขาล้มลงในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ความรู้ที่ลึกซึ้งของเขาเกี่ยวกับเครื่องสำอางแฟชั่นและห้างสรรพสินค้าสูงทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นมากกว่าที่ตา เรากลายเป็นเพื่อนที่รวดเร็วและตอนนี้เขาเป็นเจ้านายของฉัน (และรุ่นคิตตี้ที่ประสบความสำเร็จ)

นิวยอร์ก

ฉันจำแคมเปญนี้ได้อย่างเต็มตาสำหรับ NARS มันเป็น Rygos และฉันทำงานร่วมกันในนิวยอร์กซิตี้ เราเข้าร่วมอย่างหนัก นอกจากนี้เรายังเดินไปตามการเดินทางครั้งแรกทั้งหมดเหนือตัวเมืองแล้วเพื่อไล่ล่าเป็ดในเซ็นทรัลพาร์ค

ฉันมีระเบิดและสนุกกับการทำงานกับ Rygos Tum ของเขาเกือบจะเป็นพิเศษเหมือนของฉัน

ปารีส

ฉันใช้เวลามากในปารีสในปีนี้ ฉันยังคง Bummed เกี่ยวกับการไม่ชนะรางวัลออสการ์สำหรับการทำงานของฉันใน Les Chat Misérables แต่ C’est La Vie

ฉันยังมีงานชาแนลในฤดูใบไม้ผลิกับเกล็ดหิมะซึ่งเป็นเรื่องของTrès Magnifique! หนูล่าสัตว์ตาม Seine หลังจาก Sunset, Mewling สำหรับชีส – มันโรแมนติกมาก

ถ้าฉันไม่ได้อยู่ที่จุดสุดยอดของอาชีพการสร้างแบบจำลองคิตตี้ของฉันตอนนี้ฉันสามารถเห็นตัวเองนั่งลงด้วยเกล็ดหิมะ เธอเป็นเพียงแค่ … น่าตื่นเต้นและเด็กชายสามารถจำลอง!

แต่ฉันไม่มีที่ว่างในชีวิตของฉันสำหรับความสัมพันธ์ในขณะนี้ มันจะไม่ยุติธรรมกับเกล็ดหิมะ …

นิวซีแลนด์

เอ่อ … นิวซีแลนด์กับ Peter Jackson?

ใช่โปรด!

นั่นเป็นอีกหนึ่งการเดินทางที่น่าทึ่ง ฉันต้องมอบมันให้กับผู้ช่วยของฉันในการจัดการเวลากับ Peter Jackson ระหว่างภาพยนตร์ฮอบบิทสองเรื่อง คุณรู้ว่าคุณอยู่ในมือที่ดีเมื่อเขาอยู่หลังกล้อง

เป็นประเทศที่งดงามเช่นกัน ฉันได้ยินว่ามันเป็นวิธีที่แคลิฟอร์เนียอาจดูไม่กี่ร้อยปีที่ผ่านมา – ป่าหนาภูเขาสูงที่ปกคลุมด้วยหิมะ … และแกะจำนวนมาก!

โมร็อกโก

โมร็อกโก …

ไม่ใช่การเดินทางที่ฉันชอบในปีนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับการทำงานกับช่างภาพมือใหม่ คุณคิดว่าฉันรู้ดีกว่าตอนนี้

คนที่แต่งตัวประหลาดไม่มีความคิดอย่างแน่นอนว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ แต่อย่างน้อยฉันก็ต้องทำงานกับสตีฟอีกครั้ง เบงกอลที่ดีที่สุดในธุรกิจการสร้างแบบจำลองคิตตี้อุ้งเท้าลง

เซาท์แคโรไลนา

Hilton Head, South Carolina … คุณรู้หรือไม่ว่าฉันประหลาดใจในฤดูร้อนที่ผ่านมาสำหรับงานนั้นสำหรับ covercat ฉันไม่เคยมีสีน้ำอยู่ก่อน แต่ฉันคิดว่าฉันไม่เป็นไร

ฉันมีความสมดุลที่ดีงามแม้ว่าผู้ช่วยของฉันจะหัวเราะเยาะฉันทุกครั้งที่ฉันสวมกระเบื้องห้องครัว … ฉันควรพูดคุยกับเธอจริงๆ มันหยาบคาย

ไมอามี

ไมอามีสำหรับ Becca เป็นเรื่องสนุกแน่นอน แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะฉันได้รับเวลาชายหาดที่ต้องการมาก

เวนิสบีชแคลิฟอร์เนีย

การพูดถึงชายหาดเวนิสบีชก็เย็นกว่าที่ฉันคิด ฉันคาดหวังสุนัขมากขึ้น …

ฉันพบแมวที่มีความสามารถทางดนตรีมากมายลงที่นั่น มันทำให้ฉันนึกถึงวันของฉันต่อสู้กับมุมถนนใน Mill Valley สำหรับการปฏิบัติ ฉันมักจะมี meow ที่ดีเสมอ …

ทัสคานี

แล้วก็มีทัสคานี จริงๆแล้วคุณจะผิดพลาดได้อย่างไร

สิ่งที่เป็นชื่อ Ragdoll Kitty อีกครั้ง … ? แพทช์ลูกพีช? เธอเป็นนางแบบคิตตี้ที่ฉันทำงานด้วย … ฉันจำชื่อเธอไม่ได้ แต่เธอทำงานได้ดี ฉันหมายถึงเธอกังวล แต่ใครจะไม่ทำงานกับ Powerhouse Kitty Modeling Superstar อย่างฉัน?

ลาสเวกัส

สเวกัส!

คุณรู้ว่าพวกเขาพูดว่าอะไร – เกิดอะไรขึ้นในเวกัสอยู่ในเวกัส ‘Nuff กล่าวว่า.

และ meow …

อย่างจริงจังนี่เป็นปีที่สำคัญสำหรับฉัน ฉันไม่เพียง แต่จะเปิดงานการสร้างแบบจำลองคิตตี้ที่ดีที่สุดของฉันตลอดกาล

ฉันทำซ้ำมันที่นี่อย่างครบถ้วน หวังว่าคุณจะสนุกกับมันและฉันจะพบคุณเร็ว ๆ นี้ในปี 2014

รักมากเสมอ

แท็บ

เวลาที่ผ่อนคลาย

โดยแท็บแมว

แท็บไม่สามารถเชื่อว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดังเป็นอย่างไร เสียงดังก้องจากกำแพงที่พักพิงเล็ก ๆ ของเขาและอาจปิดพื้นเยือกแข็งซึ่งยกเว้นการตัดหลุมเดียวที่อยู่ตรงกลางของห้องเป็นแผ่นน้ำแข็งหนาขนาด 12 นิ้วหนา

เมื่อเพื่อนของเขาเฟลิกซ์กล่าวกับแท็บเกี่ยวกับสถานที่นี้บอกเขาเกี่ยวกับวิธีการตกปลาน้ำแข็งที่นี่ในดินแดนทางเหนือเป็นสิ่งที่ผ่อนคลายที่สุดที่เขาเคยทำเฟลิกซ์ละเลยที่จะพูดถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ตัวเลข …

แท็บตัวสั่นแม้จะมีเสื้อขนสัตว์หนักขนหนาและชุดชั้นในคิตตี้ความร้อนและดูพัฟลมหายใจของเขาในอากาศหนาวจัด

หลอดไฟฟ้าเดียวฮันging จากเพดานจางหายไปสั้น ๆ เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าข้ามไปชั่วครู่

มันจะไม่สมบูรณ์แบบแท็บคิดว่าถ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคว่ำและติดอยู่ที่นี่บนทะเลสาบแช่แข็ง?

เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากลับมาเป็นจังหวะการเต้นที่มั่นคงซึ่งฟังดูแท็บเช่นเครื่องตัดหญ้าที่ดังที่สุดที่เขาเคยได้ยิน

เขาสงสัยว่าเขาจะทำอะไรถ้ามันจนตรอก ความมืดจะไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาเพราะเขาสามารถเห็นในที่มืด แต่ความหนาวเย็น … มันจะเย็นชาเพียงเล็กน้อยโดยไม่มีเครื่องทำความร้อน? น่าจะเย็นมาก …

เขาไม่มีการขนส่งเช่นกันขอบคุณ Felix ที่พูดคุยกับแท็บเพื่อจ้างนักบินบุชในท้องถิ่นเพื่อเดินทางที่นี่ จนกระทั่งนักบินกลับมาในวันรุ่งขึ้นหลังจากวันคริสต์มาสแท็บอยู่ด้วยตัวเอง

ด้วยการสั่นไหวเขาก็จำได้ว่ามี iPhone ของเขาและดึงมันออกมาจากกระเป๋าในเสื้อคลุมของเขาโดยคิดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเครื่องกำเนิดเขาสามารถโทรหาผู้ช่วยของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ

เขาเลื่อนอุ้งเท้าของเขาไปที่หน้าจอของโทรศัพท์และอุปกรณ์ที่เด้งกลับมามีชีวิตแสดงไอคอนแอปที่ส่องสว่างมากกว่าโหล โดยสัญชาตญาณดวงตาของเขาไปที่มุม lefthand ตอนบน

“เหมียว!” เขาสาปแช่ง ไม่มีบาร์ เขาจะไม่สามารถโทรออกได้

เขาถือโทรศัพท์ขึ้นและโบกมือไปในอากาศมองหาสัญญาณ ไม่มีอะไรเลยรอ! – เขาเห็นหนึ่งบาร์เป็นวินาที บางทีเขาอาจจะได้รับสัญญาณที่แข็งแกร่งกว่าที่นั่นเขาคิดว่าดูที่หน้าต่างเล็ก ๆ ในห้อง

เขากระโดดลงมาจากเก้าอี้มีความทนทานสิ่งเก่าที่ทำจากไม้หนักตั้งค่า iPhone ลงบนน้ำแข็งและห่อปลายสายการประมงของเขารอบขาของเก้าอี้ห้าครั้ง

ที่ควรถือไว้เขาคิดแล้วเครื่องกำเนิดไฟฟ้าก็หยุด

เมื่อเขามองดูมันด้านล่างของเสื้อคลุมของเขาแปรง iPhone ซึ่งเลื่อนเข้าไปในรูในน้ำแข็งโดยตรง

plop เป็นเสียงที่ทำเมื่อมันกระเด็นลงไปในน้ำ

เอ่อ, โอ้, แท็บคิดว่าในขณะนี้ห้องที่เงียบสงบไปแล้ว …

เวลาผ่อนคลาย: บทที่ 2

แท็บนั่งนิ่ง ๆ ในโรงเก็บของปล่อยให้ดวงตาของเขาปรับตัวให้เข้ากับความมืดในขณะที่เสียงเรียกเข้าในหูของเขาจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีเสียงดังเมื่อลดลง

ในไม่ช้าขอบคุณแสงจันทร์ที่กระจัดกระจายเข้ามาผ่านหน้าต่างเล็ก ๆ ในห้องเขาสามารถสร้างรูปร่างได้อย่างชัดเจน – เก้าอี้กระเป๋าหลุยส์วิตตองของเขาและกระเป๋าแชแนลข้ามคืน, เครื่องกำเนิดไฟฟ้า, เครื่องทำความร้อนไฟฟ้า, หลุมในน้ำแข็งและ โต๊ะทำงานไม้ขนาดเล็ก – และจากนั้นรายละเอียดเช่นโลโก้ Chanel คู่ที่น่ารักรูปแบบ Louis Vuitton ที่สง่างามและเครื่องมือที่ดูคุ้น ๆ ด้านบนของโต๊ะ …

สามารถเปิดได้เขาคิดว่า นั่นคือสิ่งที่ผู้ช่วยของเขาเรียกพวกเขา เขาไม่เคยคิดหาวิธีที่จะทำให้มันทำงานได้ แต่เขารู้ว่ามันสามารถผลิตน้ำเกรวี่ ผู้ช่วยของเขาทำทุกครั้ง

รู้ว่ามันอยู่ที่นี่เขารู้สึกผ่อนคลาย บางทีเขาอาจจะเข้าใจวิธีการใช้งานถ้าเขาต้อง หากผู้ช่วยของเขาสามารถใช้งานได้มันคงไม่ยาก

อย่างระมัดระวังเขาเดินไปที่ขอบของหลุมในน้ำแข็งและเพียร์ลง น้ำคับเบา ๆ กับด้านข้าง แต่ความลึกของมันไม่สามารถเข้าใจได้แม้กระทั่งดวงตาคิตตี้ที่มีประสิทธิภาพของเขา

“เหมียว!” เขาโทรมา. สิริ! จากนั้นเขาก็เดินไปรอบ ๆ อีกด้านหนึ่งของหลุมแล้วลองอีกครั้งดังกว่านี้ดังขึ้น “เหมียว!!” สิริ !!

ไม่มีคำตอบ … เธอไม่สนใจเขาหรือไม่สามารถตอบกลับได้?

“MRF!” เขากอด อาจเป็นอดีต วันนี้มันยากที่จะหาความช่วยเหลือที่ดี

มันเกิดขึ้นกับแท็บที่เขาจะไม่อยู่ในสถานการณ์นี้มีผู้ช่วยของเขากลับมาที่สำนักงานทำงานของเธอ เธอเป็นผู้รับผิดชอบในการเตรียมการเดินทางหลังจากทั้งหมดดังนั้นนี่เป็นความผิดของเธอทั้งหมด

“MMRRRRWW … ” เขาบ่น เขาจะให้เธอที่มีคุณค่าเมื่อเขาได้รับ –

แท็บวิปปิ้งและเพ่งความรู้สึกของเขาอย่างเข้มข้นที่ประตู เขาได้ยินอะไรบางอย่างนอกสิ่งที่สับบนน้ำแข็ง หูของเขาหมุนบนหัวของเขาเหมือนจานเรดาร์เล็ก ๆ ที่พยายามหาสามเหลี่ยมของเสียง

ที่นั่น! เขาได้ยินอีกครั้ง มีทักษะในศิลปะการจารกรรม มันใกล้ชิด ด้านหลังประตูและมันใหญ่ แท็บสามารถบอกได้ ใหญ่กว่าแมวมาก

จากนั้นกลิ่น โดยสัญชาตญาณแท็บโค้งหลังของเขาเพื่อให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกระตุ้นกรงเล็บของเขาและเปล่งเสียงดังที่ประตู

หมา!

เวลาผ่อนคลาย: บทที่ 3

แท็บดังระงมและคำรามที่ด้านอื่น ๆ ของประตูโยนตกแต่งออกจากหน้าต่าง แน่นอนว่ามันหยาบคายและไม่ได้อยู่ใกล้เคียงของเขามากนัก แต่เขาและสุนัขไม่เคยได้รับมาพร้อมกัน เขาคิดว่าพวกเขาอยู่เสมอดังนั้น … ดันและเงอะงะ

นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับสุนัขเขาคิดว่า พวกเขาไม่เคารพพื้นที่ส่วนตัว

แท็บสามารถได้ยินเสียงดมการดมกลิ่นข้างนอกดำเนินการลาดตระเวน แท็บรู้เกี่ยวกับความรู้สึกที่กระตือรือร้นของพวกเขามีกลิ่นของพวกเขาและรู้ว่าสิ่งนี้อาจเป็นที่รู้อยู่แล้วว่าแท็บอยู่ตามลำพังในโรงเก็บที่หวาดกลัวด้านข้างเล็กน้อยและสวม Coco Mademoiselle

“Meeeeoowww” เขาส่งเสียงครวญครางโดยใช้เสียงสำนักงานของเขา ใครคือนรกนั่น? “MOOW!” หายไปหรือฉันเรียกตำรวจ!

ไม่มีคำตอบและเสียงดมกลิ่นหยุด วินาทีที่ผ่านไปและแท็บสงสัยว่าการคุกคามของเขาทำงานเพื่อทำให้สุนัขกลัว

เขาต้องคิดว่าเขา ShouLD มองหาเส้นทางหลบหนีในกรณีที่สุนัขมีกุญแจไปที่ประตู ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ แต่แท็บไม่แน่ใจ สุนัขน่าจะเป็นท้องถิ่นหลังจากทั้งหมดและอาจรู้ว่าบริเวณนี้ บางทีมันอาจมีการดูแท็บมาถึง

แท็บความคิดที่น่ากลัวและหัวใจเล็ก ๆ ของเขาเริ่มทุบ เมามันเขามองไปรอบ ๆ ห้องอีกครั้งดวงตาที่น่ากลัวของเขาแทบจะไม่สละเวลา

มีหน้าต่างโดดเดี่ยวซึ่งถูกปิดและค่อนข้างเล็กและอย่างน้อยห้าฟุตจากพื้นแช่แข็ง ผนังเป็นแผ่นไม้แนวตั้งโลหะแผ่นลูกฟูกเพดานและพื้นดินเป็นแผ่นน้ำแข็งที่เป็นของแข็งยกเว้นหลุมประมงขนาดเล็กที่ตัดตรงกลาง

เขามองไปที่หลุมสักครู่ฟังน้ำทะเลสาบกำลังเรียกเข้ามาจากนั้นไปจนถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเงียบในตอนนี้และเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าที่เย็นลงอย่างรวดเร็วสองถุงของเขาอยู่ข้างเก้าอี้ไม้หนักโดยรูในน้ำแข็งสแต็คสูง ลังที่เขาสันนิษฐานว่าว่างเปล่าแล้วที่โต๊ะทำงานผลักขึ้นกับหนึ่งในกำแพง

ไม่มีอะไร. ไม่มีวิธีการเข้าหรือออกยกเว้นประตู

เขาฝึกวิสัยทัศน์กลางคืนที่ประตูอีกครั้งและเพ่งความสนใจไปที่หูของเขาเช่นอาหารเรดาร์พาราโบลาสแกนเสียงเพียงเล็กน้อย …

จากนั้นโลกก็ระเบิด มีความผิดพลาดที่น่ากลัวกับประตูควบคู่ไปกับการไม่หยุดยั้งเห่าฟ้าร้อง เสียงรบกวนที่เกิดจากแท็บเพื่อกระโดดสามฟุตในอากาศและเขาลงจอดอย่างเชื่องช้า

การกระแทกต่อเนื่องซ้ำไปซ้ำมาและประตูสั่นสะเทือน เพิงทั้งหมดสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงและหลังคาโลหะทรงตัวและโก่ง แท็บที่อยู่บนน้ำแข็งหดตัวกับพื้นในขณะที่ดวงตาที่กว้างของเขาพุ่งเข้ามาๆ

แท็บไม่เคยได้ยินเสียงเห่าแบบนั้นมาก่อน มันเป็นของเหลวโกรธอวัยวะภายใน ไม่นี่ไม่ใช่สุนัขแท็บรับรู้ นี่เป็นสัตว์ประหลาด

เมื่อสิ่งมีชีวิตหลงประตูอีกครั้งประตูสวิงเปิด

ทุกอย่างเงียบไปอย่างสมบูรณ์เมื่อเวลาหยุดทำงาน แท็บอะไรที่เห็นต่อหน้าเขาในประตูคือ – ในขณะนี้เขาได้รับการยอมรับและจำได้ว่าเมื่อเขาทำงานเป็นพิเศษในเลือดที่แท้จริงของ HBO มอนสเตอร์เป็นมนุษย์หมาป่าและถูกกระแทก

สัญชาตญาณแท็บกลิ้งไปทางซ้ายของเขาเลื่อนลงบนน้ำแข็งในขณะที่ขากรรไกรของสิ่งมีชีวิตจากหัวของเขา โมเมนตัมดำเนินการสัตว์ร้ายขนาดใหญ่ไปข้างหน้าและมันกัดเข้าไปในลังไม้ไม่สามารถหยุดบนน้ำแข็งได้

ลังไม้ร่วงลงลดลงและปรากฏตัวที่จะฝังสิ่งมีชีวิตที่อยู่ข้างใต้พวกเขา แต่แท็บไม่ลังเล ทันทีที่เขาฟื้นกองกำลังของเขาเขาวิ่งไปที่ประตูเปิดทำการหักหลังกระเป๋าข้ามคืนของเขาระหว่างทางและเร่งความเร็วในทะเลสาบที่มืดแช่แข็ง

เวลาผ่อนคลาย: บทที่ 4

ครั้งหนึ่งผ่านประตูของเข้มพิลน้ำแข็งแท็บถูกกระแทกโดยความกว้างใหญ่ของท้องฟ้ายามค่ำคืนและทะเลสาบแช่แข็ง เขาวิ่งบนน้ำแข็งขาเล็ก ๆ ของเขาปั่นป่วนเหมือนใบพัดใบพัดกรงเล็บของเขาขูดเพื่อซื้อ

ความกลัวขับรถเขาเร็วขึ้นไปข้างหน้าลึกลงไปในคืนนี้ มีจุดไฟอยู่ข้างหน้าอีกด้านหนึ่งของทะเลสาบ แต่ดูเหมือนว่าจะอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ ไม่มีอะไรที่เหมาะกับเขา แต่ความกว้างใหญ่ของทะเลสาบแช่แข็งและไปทางซ้ายของเขาโครงร่างเงาของที่ดินที่ทำจากดินแดน – ฝั่งอีกฝั่งหรือเกาะบางทีอาจใกล้กว่าฝั่งไกล แต่ไม่มีสัญญาณของชีวิต มีเพียงหนึ่งบรรทัดของต้นไม้สูงหลังหาดหิน

ตอนนี้สิ่งมีชีวิตอยู่ที่ไหน แท็บสงสัย ถ้ามันดึงตัวเองออกมาจากใต้ลังในเพิง? ในการแสวงหาเขาตอนนี้ไล่เขาลงบนทะเลสาบด้วยขาสุนัขที่ยาวกว่านี้หรือไม่? แท็บไม่สามารถทำให้ตัวเองมอง

ปอดของเขาเริ่มเผาไหม้และเขาตระหนักว่าการก้าวของเขาช้าลง แสงไฟบนฝั่งไกลของทะเลสาบกวักมือเขา แท็บรู้ว่ามีที่พักพิงที่นั่นคน แต่ไม่มีทางที่เขาจะสามารถวิ่งไปทั่วทะเลสาบ มันไกลเกินไป

เขาสแกนฝั่งที่ใกล้ชิดกับเขาอีกครั้งสำหรับสัญญาณของความช่วยเหลือหรืออันตรายใด ๆ จากนั้นมนุษย์หมาป่าโหยหวนอยู่ข้างหลังเขา

มันอยู่ใกล้! แท็บสั่นและ

Published by tlxaa

Leave a Reply