[ไฟล์อาบน้ำ] เจลครีมฝัน! NEUTROGENA Hydro Boost Body Body Cream, Body Balm และมือเจล

สองสามครั้ง … เอาล่ะเอาล่ะเอาล่ะได้มากกว่าสองสามครั้งฉันจ้องที่ชั้นวางในห้องน้ำของฉันที่ฉันเก็บไว้ทั้งหมด ‘โลชั่นร่างกาย ZE และคิดกับตัวเองว่า “K มีเพียงผิวอสังหาริมทรัพย์มากสำหรับคนของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ต้องการโลชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย” จากนั้นฉันก็มาถึงความรู้สึกของฉันและตระหนักว่าฉันทำทั้งหมด ฮ่าฮ่าฮ่า!

ฉันมีชินแห้งเป็นเวลา 43 ปี (ต้องหยุดที่นั่นเป็นวินาทีที่จะจำอายุของฉัน, oy vey) ดังนั้นมันจึงไม่เหมือนที่ฉันไม่เคยไม่ต้องการให้ความชุ่มชื้น … มันเหมือนกับ Glam Granny ของฉันพูดเสมอ “เด็ก ๆ มาแล้วไป แต่ผิวแห้งเป็นไปตลอดกาล” (ตกลงเธอไม่ได้พูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ฉันเดิมพันเธอจะ!)

โฆษณา

อย่างไรก็ตาม, NEUTROGENA เปิดตัวโลชั่นเจลครีมเจลที่ดีใหม่ แต่ก่อนอื่น … อะไรคือครีมเจล?

ครีมเจลเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช้น้ำที่มีสูตรครึ่งทางระหว่างโลชั่นน้ำและครีมหนา ส่วนใหญ่พวกเขาลื่น Jiggly และโปร่งแสงและจุดขายหลักของพวกเขาคือวิธีที่พวกเขาดูดซับในผิวของคุณได้อย่างรวดเร็ว คุณจะไม่ต้องใช้เวลาตลอดไปและทำงานทั้งวันพวกเขามักจะเต็มไปด้วย humectant ซึ่งมีความสามารถในการถือน้ำหนักของตัวเองในน้ำเช่นกรดไฮยาลูโรนิกในกรณีของสายพลังพลังน้ำและซิลิโคน สำหรับความรู้สึกลื่นไถลลายเซ็น

Hydro Boost Body Gel Cream ($ 8.99)

Hydro Boost Body Gel Cream มาพร้อมกับปั๊มในรุ่นที่มีกลิ่นหอมและปราศจากน้ำหอมที่ส้นเท้าที่กระหายน้ำและละลายดี (ฉันสาบาน, ขาของฉันไป “ahhh!” เมื่อฉันใส่มัน) แต่ฉันทั้งหมด เกี่ยวกับกลิ่นหอมซึ่งมีกลิ่นเหมือนมะนาวและซักรีดที่อบอุ่นสดใหม่ให้ฉัน หากคุณสวมใส่น้ำหอมที่สะอาดคุณจะรักมันเช่นเดียวกับทุกคนที่มีกลิ่นของคุณและฉันมีหลักฐาน!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ฉันอาบน้ำและโลชั่นเอ็ดฉันเดินชั้นล่างและหมุนถัดจาก El Hub บนโซฟาเพื่อดูฤดูกาลสุดท้ายของนักรบนินจาอเมริกัน ในขณะที่เขานอนหลับ (เวลา 20.00 น. ฮ่าฮ่าฮ่า! เขาทำงานให้กับ บริษัท เงินทุนและตื่นขึ้นมาก่อนไก่ดังนั้นจึงเป็นปาฏิหาริย์เมื่อใดก็ตามที่เขายังคงอยู่ในช่วง 7:30 น.) เขานอนพึมพำ “คุณมีกลิ่นจริง ๆ ดี.”

นี่เป็นแชมป์ให้ความชุ่มชื้น! ผิวของฉันแห้งแห้งแห้งและรู้สึกมีความสุขมีความสุขมีความสุขเมื่อฉันใช้มัน มันควรจะเพียงพอสำหรับการตกและฤดูหนาวที่นี่ในบริเวณอ่าวและฉันพนันได้เลยว่ามันจะจัดการกับสภาพอากาศที่รุนแรงมากขึ้น #teamlizard

4 จาก 5 หัวใจ

ส่วนผสมกลิ่นเดิม:
น้ำ, กลีเซอรีน, isopropyl palmitate, petrolatum, dimethicone, cetyl แอลกอฮอล์, phenoxyethanol, โซเดียม polyacrylate, cetearyl olivate, caprylyl glycol, ethylhexylglycerin, sorbitan olivate, carbomer, โซเดียม hyaluronate, โซเดียม hyaluronate, โซเดียมไฮโดร

ส่วนผสมรุ่นที่ปราศจากน้ำหอม:
น้ำ, กลีเซอรีน, isopropyl palmitate, petrolatum, dimethicone, cetyl แอลกอฮอล์, phenoxyethanol, โซเดียม polyacrylate, cetearyl livate, caprylyl glycol, etrivate, น้ำหอม, carbomer, โซเดียม hyaluronate, โซเดียม hyaluronate, โซเดียมไฮโดร

Hydro Boost Whipped Body Balm ($ 5.99)

Body Balms มักจะเป็นปืนใหญ่ของโลกที่ให้ความชุ่มชื้น แต่อันนี้ไม่ทำงานอยู่ใกล้เคียงเช่นเดียวกับครีมเจลร่างกายทำเพื่อฉัน

แปลกประหลาดฉันรู้!

มันหนากว่าและหนักกว่าครีมเจลซึ่งฉันคิดว่าจะหมายถึงความชื้นมากขึ้น แต่บาล์มร่างกายไม่เคยจมลงในผิวของฉันอย่างสมบูรณ์ของฉัน … มันอยู่ด้านบนเหมือนชั้นของน้ำค้างแข็ง ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงที่ใหญ่ที่สุด แต่ถ้าคุณชอบชั้นหนาซิลิโคน – Y (และฉันรู้ว่าบางคนทำ) มันคุ้มค่าที่จะลอง

2 จาก 5 หัวใจ

วัตถุดิบ:
น้ำ, กลีเซอรีน, isopropyl palmitate, petrolatum, dimethicone, cetyl แอลกอฮอล์, โซเดียมอะคริเลท crosspolymer-2, phenoxyethanol, cetearyl olivate, etrivate etrivate, carbomer, น้ำหอม, ซานธานหมากฝรั่ง, โซเดียมไฮดรอกไซด์, โซเดียมไฮโดร

Hydro Boost Hand Gel Cream ($ 5)

ครีมทามือของ Trader Joe’s Rose Hand จะตลอดไปและตั้งแถบสำหรับครีมทามือ Nirvana ให้ฉัน (พิสูจน์ฉันเป็นอย่างอื่น Yo!) แต่นี่เป็นคู่แข่ง เช่นเดียวกับครีมเจลร่างกายดูดซับเกือบจะทันทีเพื่อทิ้งอุ้งเท้าของฉันให้ความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่ม ไม่ลื่นหรือมันเยิ้ม และมีกลิ่นที่สะอาดเหมือนเดิมโอ้ – มากเป็นครีมเจลร่างกาย

โฆษณา

3 จาก 5 หัวใจ

วัตถุดิบ:
น้ำ, กลีเซอรีน, isopropyl palmitate, cetyl แอลกอฮอล์, Dimethicone, Petrolatum, Phenoxyethanol, โซเดียม polyacrylate, cetearyl livate, caprylyl ไกลคอล, เอทิลแมม livate, น้ำหอม, carbomer, โซเดียม hyaluronate, โซเดียมไฮดรอกไซด์, โซเดียมไฮดร.

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Published by tlxaa

Categories: Uncategorized

Leave a Reply